Khai giảng lớp quản lý kho bằng access

Excel là phần mềm hữu hiệu cho công tác quản lý kế toán, có thể xử lý được hầu hết những yêu cầu của người dùng đặt ra, Tuy nhiên việc quản lý trên excel với số lượng công việc quản lý vừa và nhỏ, còn công việc có tính nhất lớn, xử lý phức tạp và đòi hỏi phải nhanh thì excel có phần hạn chế. Access ra đời là để giúp cho việc quản lý được thuận tiện, nhanh chóng, cải thiện được những nhược điểm mà Excel không đáp ứng được.
Access là phần mềm ứng dụng cho phép người dùng có thể tự xây dựng chương trình quản lý phục vụ cho công việc quản lý hàng ngày của nhân viên kế toán, văn phòng, kinh doanh...
Phần mềm quản lý access giúp cho người dùng xử lý nhanh các công việc mà không tốn thời gian tính toán, phân tích, chỉ cần người dùng đưa thông tin, dữ liệu vào phần mềm access thì kết quả tự xuất ra theo yêu cầu. Giúp công việc quản lý tốt, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
Giao diện dễ sử dụng, quản lý chuyên nghiệp hiệu quả, đó là những kết quả mà Access mang lại cho nhân viên, người dùng am hiểu và sử dụng nó.
Nội dung chương trình đào tạo Quản lý kho bằng Access:
+ Xây dựng yêu cầu quản lý
+ Phân tích yêu cầu và xây dựng mô hình quản lý
+ Thiết kế những đối tượng lưu trữ (Table)
+ Xây dựng Giao diện (Form) cho người dùng
+ Xử lý các chức năng quản lý cho Form
+ Thiết kế các mẫu báo cáo, thống kê cho phần mềm
+ Hoàn thành phần mềm quản lý và đưa vào sử dụng


Thời gian đào tạo: 24 Buổi (2 Tháng)
Học phí trọn khóa: 2.000.000/Học viên
Đăng ký theo nhóm 3 : Giảm 300.000/học viên
(Bao gồm chứng chỉ -học phí)

Bài viết liên quan

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN