Bạn muốn có chứng chỉ ứng dụng cntt nhanh trong 04 tuần

BẠN MUỐN CÓ CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT NHANH TRONG 04 TUẦN

Ngày nay việc học và thi chứng chỉ ứng dụng cntt tại đồng nai, tphcm tốn rất nhiều thời gian từ 2-3 tháng mới được cấp chứng chỉ ứng dụng cntt theo quy định. Tuy nhiên tại Biên Hoà, chứng chỉ ứng dụng CNTT do Trung Tâm Phát Triển CNTT -Đại Học CNTT -Đại Học Quốc Gia TPHCM cấp trong 4 tuần sau khi thi.

THI CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT Ở ĐÂU BIÊN HOÀ?

Bạn muốn tìm một Trung Tâm đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ ứng dụng CNTT tại biên hoà uy tín -chất lượng? Đó cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, viên chức, công chức tại đồng nai quan tâm hiện nay.
Với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tin học, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp học viên nắm chắc kiến thức về chứng chỉ ứng dụng cntt trong thời gian 2-4 tuần học tại Trung Tâm.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT cấp trong 04 tuần gồm:

+ 02 Tuần công bố kết quả thi.
+ 02 tuần sau cấp chứng chỉ.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT do Đại Học CNTT cấp có uy tín?

Chứng chỉ ứng dụng CNTT do đại học cntt tphcm cấp là một trong những chứng chỉ tin học uy tín nhất miền nam. Đại Học CNTT TPHCM là một trong những trường đào tạo chuyên về CNTT tại TPHCM hội tụ bởi những chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành công tác và giảng dạy tại đây.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT có thời hạn hay không?

Hiện nay, theo quy định của Bộ Giáo Dục thì chứng chỉ ứng dụng CNTT chia làm 2 cấp độ: Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản thay thế cho tin học A, Chứng chỉ ứng dụng cntt nâng cao thay thế cho tin học B, giá trị và thời gian sử dụng chứng chỉ này là vĩnh viễn.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT trong 4 tuần

THI CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT TẠI BIÊN HOÀ Ở ĐÂU UY TÍN?

Tin Học Hoài Ân là Trung Tâm Đào Tạo và tổ chức thi chứng chỉ ứng dụng CTNT duy nhất tại Đồng Nai bởi những lý do sau đây:
+ Tin Học Hoài Ân là Trung Tâm Tin Học liên kết với Trung Tâm Phát Triển CNTT -Đại Học CNTT -Đại Học Quốc Gia TPHCM.
+ Trung Tâm là cơ sở, địa chỉ tin cậy lấy chất lượng uy tín đối với học viên học tại đây, đồng thời là cơ sở đào tạo chương trình theo chuẩn của chương trình chứng chỉ ứng dụng CNTT của Bộ giáo dục.
+ Học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ ứng dụng cntt hàng tháng tại Trung Tâm.
+ Giáo Viên có trình độ cao, nhiệt tình hướng dẫn.
+ Chứng chỉ uy tín, được doanh nghiệp, xã hội đánh giá cao.
ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ HỌC VÀ THI CHỨNG CHỈ CNTT TẠI BIÊN HOÀ:
TRUNG TÂM TIN HỌC HOÀI ÂN
ĐỊA CHỈ: SỐ 2/45, NGUYỄN ÁI QUỐC, KP8, P. HỐ NAI, BIÊN HOÀ -ĐỒNG NAI
Điện thoại: 0977.093.688

Bài viết liên quan

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN