Ôn thi tin học văn phòng uy tín chất lượng tại biên hòa

Bạn đang tìm kiếm trung tâm chuyên ôn thi chứng chỉ tin học văn phòng uy tín, chất lượng tại biên hòa nhưng chưa biết trung tâm nào để đăng ký và tham gia khóa học? Thạc Sĩ CNTT Trần Đình Ngọc có hơn 15 năm giảng dạy tin học sẽ giúp học viên hệ thống kiến thức, nội dung tin học văn phòng mà hiện nay các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu đối với nhân viên văn phòng.
Khóa học tin học văn phòng tại Hoài Ân
Tin học văn phòng có thật sự quan trọng đối với bạn?
Hiện nay tin học văn phòng rất quan trọng từ  nhân viên đến sếp, tất cả các công việc hiện nay đều phải làm và báo cáo dựa trên việc sử dụng máy tính đã trở nên yêu cầu bắt buộc và không thể thiếu của tất cả mọi người. Việc sử dụng thành thạo sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết nhanh các công việc, tăng hiệu suất làm việc giúp công ty phát triển, được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao năng lực của bạn...
Trung Tâm Tin Học Hoài Ân luôn chú trọng kĩ năng  thực hành của học viên, việc sử dụng thành thạo máy tính, trình bày văn bản nhanh gọn, đẹp  là cần thiết? Chẳng có một công ty nào tuyển nhân viên văn phòng có chứng chỉ này nọ mà trình bày văn bản thì chậm chạp, không đẹp cả...
Học thật -làm thật là phương châm đào tạo của Tin Học Hoài Ân, anh (chị) có nhu cầu ôn tập, hệ thống lại kiến thức sử dụng máy tính, kĩ năng tin học văn phòng trước khi xin việc có thể đăng kí tại Trung Tâm để được tư vấn cũng như tham gia khóa học tin học văn phòng của Thầy ThS Trần Đình Ngọc.
Chương trình đào tạo tin học văn phòng:
+ Nội dung được học từ cơ bản đến nâng cao thông qua hệ thống bài tập, học viên được hướng dẫn lí thuyết kết hợp với bài tập thông qua từng bài học trong giáo trình.
+ Học viên tiếp thu chậm, hoặc nhanh thì giáo viên có thể điều chỉnh và hướng dẫn theo sự tiếp thu của học viên do đó những học viên lớn tuổi vẫn hoàn thành khóa học của mình tại Trung Tâm nhưng vẫn không phát sinh chi phí nào ngoài học phí quy định đã đóng trước khi đăng kí tham gia khóa học.
+ Thời gian học linh động, học viên có thể học ca sáng từ 8h00 đến 10h30, buổi chiều từ 15h00-17h00; Buổi tối Trung Tâm có 2 ca (Ca 1: 17h-19h; Ca 2: 19h00-21h00).
+ Học viên lựa chọn giờ học, ca học sao cho phù hợp với nhu cầu của mình khi tiến hành đăng kí tại Tin Học Hoài Ân.
Thông tin liên hệ: Trung Tâm Tin Học Hoài Ân
Địa chỉ: 528, Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Hố Nai, TP Biên Hòa
Điện thoại: 0977.093.688

Bài viết liên quan

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN