Tin học văn phòng biên hoà học để làm việc

Tin học văn phòng biên hoà học để làm việc là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho mọi đối tượng có nhu cầu học và đi làm công việc văn phòng tại doanh nghiệp nhưng chưa biết gì về máy tính. Bạn có quan tâm khoá học tin học văn phòng dành cho người đi làm không? thời gian học, thời gian đăng ký, cách dạy thế nào để đảm bảo một người chưa biết gì về máy tính để thành thạo tin học trong 2 tháng.

Tin học văn phòng biên hoà là chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng chưa biết gì về máy tính thông qua các phần học: Sử dụng máy tính cơ bản, soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính excel.
Sử dụng máy tính cơ bản giúp người học làm quen với các thao tác khởi động máy tính, thao tác chuột, cách gõ văn bản có dấu, lưu trữ dữ liệu, tìm kiếm, sao chép, di chuyển các đối tượng trong máy tính theo mục đích.
Soạn thảo văn bản: ở phần này sẽ được giáo viên hướng dẫn từng bước thông qua các bài học để giúp học viên soạn thảo những văn bản đơn giản đến phức tạp mà bất kỳ một nhân viên văn phòng phải trải qua tại doanh nghiệp. Các thao tác xử lý, định dạng nâng cao giúp người học có thể soạn thảo một văn bản chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý bảng tính excel: Đây là phần học mà hầu hết những học viên lớn tuổi đều lo lắng bởi nhiều công thức trong excel gây khó khăn trong việc phân biệt, áp dụng thực tế. Tuy nhiên giáo trình Excel tại Trung Tâm Tin Học Hoài Ân có sự phân chia các nhóm hàm, công thức theo từng chủ đề và bài tập gắn liền giúp học viên hiểu và thực hành tốt tại lớp học.
Trung tâm tin học Hoài Ân

Thời gian hoàn thành khoá học tin học văn phòng từ 1-2.5 tháng tuỳ theo học viên học 1 tuần 6 buổi hoặc 3 buổi khi đăng ký tại Trung Tâm, việc kéo dài thời gian khoá học, hoặc rút ngắn khoá học vẫn không thay đổi học phí (học phí không thu thêm) do đó học viên hãy yên tâm về chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Hoài Ân nhé.
Trung tâm khai giảng các lớp hàng tuần, học viên có thể đăng ký rồi học luôn mà không mất thời gian chờ lớp, xếp lớp. Với phương châm chất lượng -uy tín -trách nhiệm là mục tiêu số 1 tại Hoài Ân
Đối với những học viên lớn tuổi có thể tham gia khoá học tin học văn phòng này được không? Trung tâm có dạy tận tình không? Đó cũng là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm hiện nay.
Trung Tâm Tin Học Hoài Ân giảng dạy theo phương pháp giáo viên kèm học viên, học viên có thể hỏi bất cứ điều gì liên quan đến khoá học, giáo viên nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm để giúp học viên học tốt hơn. Hãy cố gắng học -mọi thứ đã có trung tâm hỗ trợ.
Thông tin liên hệ: Trung Tâm Tin Học Hoài Ân
Địa chỉ: 528, Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Hố Nai, Biên Hoà
Điện thoại: 0977.093.688 - Thầy Ngọc

Bài viết liên quan

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN