Tin học văn phòng học những gì

 TIN HỌC VĂN PHÒNG HỌC NHỮNG GÌ?

Tin học văn phòng là kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ trong bộ Ms office gồm Ms word, Ms Excel, Ms Powerpoint. Ms Office là công cụ hỗ trợ nhân viên văn phòng xử lý các công việc như: Văn bản, thống kê dữ liệu, tính toán, thuyết trình... Nhân viên văn phòng chuyên nghiệp không chỉ sử dụng thành thạo vi tính văn phòng mà phải thường xuyên trang bị những kiến thức mới, tính năng mới với các dòng Office 2013, Office 2016, Office 2019...

Vai trò của tin học văn phòng tại doanh nghiệp

Trong môi trường công sở, việc sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng giúp cho nhân viên xử lý nhanh các công việc liên quan đến máy tính văn phòng, công nghệ, tìm kiếm thông tin, lưu trữ khách hàng là quyết định sống còn của doanh nghiệp.  Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân lực, vật lực...tin học văn phòng đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi và ứng dụng công nghệ số.
Tin học văn phòng cấp tốc dành cho người đi làm


Các kỹ năng tin học văn phòng cần thiết cho một nhân viên giỏi:

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản ms word: là kỹ năng sử dụng 10 ngón tay để trình bày một văn bản từ cơ bản đến chuyên sâu chỉ trong thời gian ngắn 15-25 phút trên một trang giấy. Ngoài kỹ năng soạn thảo văn bản thì một nhân viên văn phòng cần phải canh lề cho một trang giấy chuẩn, khoảng cách các dòng, đoạn văn bản, thụt vào đầu hàng, dấu chấm phẩy, dấu chấm, dấy phảy...nhân viên văn phòng cần phải nắm rõ quy tắc để trình bày một văn bản một chuyên nghiệp và đúng thể thức...
  • Kỹ năng sử dụng bản tính Ms Excel: Ms Excel là công cụ chuyên xử lý thống kê, tính toán giúp cho nhân viên văn phòng xử lý các số liệu một cách chính xác và chuyên nghiệp, Ms Excel thường được ứng dụng trong công tác quản lý sổ sách, thu chi, tính toán...Nhân viên văn phòng hiểu và vận dụng các công cụ, công thức, hàm trong excel sẽ giải quyết nhanh các công việc liên quan đến các con số trong thời gian ngắn.
  • Kỹ năng sử dụng trình chiếu Powerpoint: Kỹ năng sử dụng trình chiếu giúp cho nhân viên tạo một bài thuyết trình chuyên nghiệp, ấn tượng, thu hút đối tác, đồng nghiệp khi bạn trình bày một chủ đề, vấn đề trong đám đông.

Ngoài 3 kỹ năng trên, nhân viên văn phòng cần phải trang bị thêm kiến thức về internet, tìm kiếm thông tin trên mạng, tạo và quản lý email khách hàng.

Tin học Hoài Ân là trung tâm đào tạo tin học văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Biên Hoà, Đồng Nai. Trung Tâm Hoài Ân được thành lập từ 2009 đến nay trải qua hơn 15 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hàng nghìn sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân hàng năm. Với tiêu chí học đi đôi với hành, học viên thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản - nâng cao chỉ trong 3 tháng.

Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Biên Hòa

  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Tin học văn phòng nâng cao
  • Tin học văn phòng kế toán Excel

LỊCH KHAI GIẢNG : 26-02-2024

  • Lịch học sáng: 8h30-10h30
  • Lịch học chiều: 15h00-17h00;
  • Lịch học tối: 17h00-19h00; 19h00-21h00

Đối với công nhân, nhân viên đi làm theo ca có thể đăng ký khoá học văn phòng tuỳ chọn:" Rảnh ca nào -học ca đó". Người học hoàn toàn làm chủ thời gian học, ca học của mình.

Ngoài chương trình đào tạo tin học văn phòng,  trung tâm còn đào tạo các khoá học chuyên đề: đồ họa, marketing online, quảng cáo google, quảng cáo facebook, digital marketing...Với thông tin này, hi vọng anh/chị học viên tìm đúng địa chỉ uy tín -tin cậy để tham gia các khoá tin học chất lượng cao tại Biên Hoà. Anh/chị cần tư vấn về các khoá học tin học văn phòng vui lòng liên hệ 0977.093.688 Thầy Ngọc để tư vấn.


Bài viết liên quan

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN